Lợi thế của website du lịch được code bằng ngôn ngữ ASP.net

Trong thời buổi hiện nay, khi nhu cầu cuộc sống của người dân được nâng cao thì nhu cầu đi du lịch càng phát triển, do vậy có nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực này tạo ra cuộc đua tranh giành lấy thị trường khách du lịch ngày càng khốc liệt.

Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực này thì yêu cầu cần có website là vô cùng quan trọng. Nhưng bạn đã biết website của mình được thiết kế bằng ngôn ngữ nào và sức mạnh của ngôn ngữ đó ảnh hướng tới hiệu quả hoạt động của website ra sao?

Dưới đây công ty thiết kế website ADC Việt Nam sẽ giới thiệu với bạn lợi thế của ngôn ngữ ASP.net trong thiết kế website du lịch.


code website du lich asp.net

Điểm mạnh của website du lịch sử dụng source code asp.net

Code website du lịch ASP.net hiện nay được xem như là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho những trang website về du lịch.

Theo các chuyên gia thiết kế website trong nước và quốc tế thì code ASP.net có ưu điểm chính đó là:

- Cho phép người dùng có thể tùy chọn ngôn ngữ lập trình phù hợp cho mình như J#, C# hoặc là Visual Basic.net… Thay vì phải đọc cũng như thông dịch mỗi một trang web khi được yêu cầu thì ASP.net sẽ biên dịch những trang web động để chúng biến thành những tập tin DLL để server có thể thi hành mệnh lệnh một cách nhanh chóng đem lại hiệu quả nhất.

- Được hỗ trợ một cách vượt trội về XML, khả năng truy cập dữ liệu qua ADO.net, .Net Framewrork, … ASP và ASPX còn hoạt động được trong cùng 1 ứng dụng đem đến khả năng hiệu quả cao. Có thể thấy rằng ASP.net mang trong mình 1 phong cách mới: Có thể tách giao diện và code thành 2 phần riêng biệt, giúp cho quá trình quản lý, đọc code và bảo trì trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Trong quá trình triển khai và cài đặt không cần mất thời gian đăng ký DLL không cần phải Lock, điều này quả thật là quá tiện lợi. 
- ASP.net còn có khả năng tự động phát sinh ra những đoạn mã code HTML cho server control để có thể tương thích với từng loại browser. Không chỉ trong quá trình thiết kế website chuyên nghiệp qua thời gian mà ASP.net được hỗ trợ rất nhiều cơ chế cache giúp quá trình sử dụng thuận tiện hơn bao giờ hết.
Trên đây là những ưu điểm vượt trội của ngôn ngữ ASP.net.  Nếu bạn muốn có website du lịch bằng ngôn ngữ mạnh mẽ ASP.net hãy liên hệ theo số hotline 090 22 11 365.
Bạn yên tâm vì sau khi đã hoàn thành thì chúng tôi sẽ bàn giao đầy đủ source code website du lịch ASP.net cho đơn vị bạn sở hữu và có hỗ trợ tận tình.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640 Fax: (84-4)3.783.5641 Website : http://www.adcvietnam.net Email: info@adcvietnam.net

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »