Dịch vụ thiết kế website du lịch theo yêu cầu tốt nhất tại ADC Việt Nam


Với kinh doanh trực tuyến một trang web chất lượng, chuyên nghiệp là yếu tố hàng đầu để kinh doanh trực tuyến thành công. Nhất là trong lĩnh vực du lịch một trang web chất lượng kém, thiếu chuyên nghiệp và sai lệch về cấu trúc sẽ gửi một thông điệp sai lầm cho khách hàng truy cập vào trang web của bạn cũng như khiến việc tối ưu hóa SEO kém khiến việc khách hàng tìm kiếm thấy website của bạn vô cùng khó khăn.

Trong lĩnh vực du lịch chúng tôi có các kỹ năng và kiến thức trong tất cả các khía cạnh liên quan đến website và internet.
Dịch vụ tư vấn của chúng tôi giúp bạn mang lại cho công ty bạn một website chuyên nghiệp, chất lượng sẽ thu hút nhiều khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế website du lịch chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại cho quý khách những giải pháp ưu việt và một website hoàn hảo nhất.


Dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu bao gồm:
- Có hệ thống quản trị nội dung  (Content Management System).
- Toàn bộ tùy chỉnh thiết kế giao diện và tính năng theo yêu cầu khách hàng.
- Dễ dàng phát triển, nâng cấp thêm tính năng  khi cần.
- Tự thêm các trang, bài viết, sản phẩm mới bất cứ lúc nào mà không cần trả thêm tiền và không có bất kỳ khóa học về quản trị nào.
- Bán sản phẩm không giới hạn.
- Tính năng tìm kiếm sản phẩm.
-Tính năng chuyển hàng, thành toán trực tuyến.
- Thống kê sản phẩm, bài viết.
- Tích hợp thanh toán trực tuyến.
- Dễ dàng phân loại, quản lý sản phẩm.
- Quản lý trang web của mình - Không có kiến thức về thiết kế cần thiết cho việc duy trì trang web.
- Website được thiết kế bởi các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm.
- Website luôn thân thiện với công cụ tìm kiếm.
- Có form cho khách hàng liên hệ trực tuyến.
- Sitemap.
- Tích hợp Google map dẫn đường tới doanh nghiệp.
- Module hình ảnh giúp bạn upload, quản trị hình ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết.
- Module video.
- Cho phép khách truy cập để tìm kiếm nội dung trên trang web với các tính năng tìm kiếm trực quan nhất.
- Không giới hạn liên kết đến các trang web mạng xã hội như Facebook và Twitter.


Phát triển & Nâng cấp website

1. Phát triển từ ý tưởng của bạn

Bạn có một ý tưởng, một tầm nhìn về kinh doanh nhưng bạn không biết làm sao để biến ý tưởng đó thành hiện thực? Với đội ngũ nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng các trang web về lĩnh vực du lịch, từ đơn giản đến phức tạp sẽ tư vấn, biến ý tưởng độc đáo của bạn vào trang web và vận dụng nó một cách hiệu quả nhất.

Chúng tôi xây dựng, phát triển giúp các tính năng dễ dàng điều hướng giúp bạn cũng khách truy cập dễ dàng sử dụng và phát huy tối đa hiệu quả của tính năng đó. Bạn sẽ được trao quyền quản lý nội dung, quản lý hệ thống website một cách đơn giản và khoa học nhất.

Hãy mang ý tưởng, cách nhìn của bạn với đội ngũ lập trình của chúng tôi, họ là những người yêu công nghệ và ham muốn sự thử thách cũng như công hiến hết mình để tạo ra một website hoàn hảo với sự tối ưu và đạt hiệu quả mạnh mẽ nhất.

2. Bạn muốn phát triển trang web thế nào?

Phát triển trang web là làm cho trang web tối ưu hơn (HTML, CSS, Javascript…), giao diện thân thiện, thêm, bớt tính năng, tôi ưu hóa SEO… làm cho website chạy mượt mà, chuyên nghiệp và hoạt động hiệu quả, quản trị dễ dàng hơn. Website có thể hiển thị trên mobile tốt hơn, tương thích với cách trình duyệt mới nhất, dựa trên công nghệ tiên tiến nhất.



3. Phát triển ứng dụng web tốt nhất


Tất cả những ý tưởng tuyệt với của bạn sẽ được chúng tôi xây dựng demo dựa trên đồ họa photoshop  để bạn có một cái nhìn trực quan về trang web trước khi viết code. Nếu bạn muốn một cái nhìn hoàn toàn mới về website, chúng tôi sẽ lấy các trang website tiêu biểu cho bạn xem để tham khảo thêm ý tưởng và thay đổi bố cục trang web, thay đổi các mục, menu, màu sắc… để website phù hợp với lĩnh vực du lịch, giúp khách hàng dễ truy cập và sử dụng. Ý tưởng của bạn sẽ được chúng tôi thực hiện từng bước để mang đến cho ý tưởng đó một cách thực tế nhất.

4. Giải pháp thương mại điện tử

Bây giờ điều là bạn muốn là kiếm tiền từ trang web của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn các bạn giải pháp bán hàng, thanh toán trực tuyến và giải pháp thanh toán nào phù hợp với mặt hàng và lĩnh vực của bạn. 

Hãy đến với ADC VIỆT NAM để cùng hợp tác và phát triển.  


Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641
Website :
 http://www.adcvietnam.net
Email: info@adcvietnam.net

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »