15 Điểm Khác Biệt Giữa Website Du Lịch Và Website Thông Thường

Du lịch là một nghành đặc thù vì vậy Thiết kế website du lịch cũng mang những đặc điểm đặc thù riêng chỉ có ở website du lịch, không giống ở bất cứ website nào khác.

Một Website du lịch tốt cần phải đáp ứng được yêu cầu của khách du lịch khi lướt web tìm kiếm thông tin du lịch qua internet. Phải làm hài lòng và tạo được lòng tin cho khách du lịch. Nên website cũng cần phải có những điểm khác biệt so với các website thông thường để có thể hấp dẫn và thu hút khách du lịch đến với công ty mình như:

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, Công ty Thiết kế website ADC Việt Nam xin đưa ra 15 điểm khác biệt giữa website du lịch và các loại website thông thường khác.

15 Điểm Khác Biệt Giữa Website Du Lịch Và Website Thông Thường

15 Điểm khác biệt giữa Website du lịch và các loại website khác:

1. Hạn chế sử dụng Flash : 
-    Nếu có cần phải điều hướng thêm Menu text thông thường vào các khu vực quan trọng bên trong.

2. Thông tin trang chủ phải được Refresh liên tục các Tour mới, Promotion 

-    Việc này để tạo cảm giác mới mẻ, thông tin cập nhập liên tục tạo niềm tin với dịch vụ của công ty.

3. Có thông tin HIGHTLIGHT hấp dẫn du khách

-    Vì nhiều thông tin khách hàng sẽ khó biết đâu là tour điểm nhấn của mình.

4. URL rewrite tùy biến để admin dễ dàng tối ưu hóa

-    Dễ dàng change URL cho hợp với tour.

5. Phải có chức năng SEO riêng cho Meta name 

-    Từng bài viết, tránh lấy tên tư động.

6. Giao diện hòa nhã bắt mắt và … Tây 

-    Tức là đơn giản, không nặng nề màu sắc.

7. Được tư vấn SEO và từ khóa nhiều người search nhất

-    Gọi là chiến lược từ khóa mục tiêu, nhiều người làm du lịch cứ nghĩ từ "Vietnam travel" hay "Vietnam tours" nhiều khách nhất? sự thực các từ khóa Long tails chiếm 70% traffic và...90% nhu cầu đặt tour !!!

8. Đào tạo SEO chuyên nghiệp cho Admin site du lịch 9 buổi để cùng làm SEO

9. Chăm sóc website, kiểm soát tốc độ truy cập website của từng khu vực khác nhau trên Thế giới

-    Tránh hiện tượng làm Inbound tour nhưng Server lại ở... Việt nam

10. Tư vấn chiến lược SEO tổng thể, mục tiêu là bắt khách nhiều nhất.

11. Tích hợp Social Media Optimization vào web

Vì Tây dùng SM rất nhiều, 50% khách Tây book tour qua SM ở Mỹ và Anh, nếu quên kênh này thật đáng trách.

12. Thống kế đo lường chuyên nghiệp để tính được hiệu quả cụ thể.

13. Phải CRO cho web để tăng tỷ lệ bắt khách. 

-    Nếu 1000 khách vào, làm CRO tốt sẽ bắt được 100 khách và ngược lại, bắt kém chỉ được 10 khách.

14. Được tư vấn chiến lược nội dung thật sát với nhu cầu khách xem để tối ưu nội dung của site.

15. Bảo hành các thành quả Online marketing cho website luôn tăng tiến.
Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một thiết kế website chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực du lịch. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »