Tư Vấn Thiết Kế Website Du Lịch Sang Trọng Và Đẳng Cấp

Du lịch là một nghành kinh doanh đặc thù vì vậy Thiết kế website du lịch thành công hay không là một quyết định sống còn đối với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Bạn là một doanh nghiệp hoạt trong trong lĩnh vực du lịch, bạn hiểu rõ nhu cầu của khách hàng khi họ có nhu cầu du lịch hay nghỉ ngơi thư giãn. Khách hàng tiềm năng sẽ tìm hiểu thông tin về khách sạn, khu du lịch, dịch vụ tour và các dịch vụ khác của công ty bạn thông qua website.

Website của bạn làm sao phải toát lên lên được sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm, phong cách phục vụ riêng, độc đáo của doanh nghiệp với du khách cũng như sự sáng tạo trong mỗi sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại sự thỏa mãn về tính hưởng thụ, sự tò mò khám phá của du khách trong mỗi hành trình.


Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp giá tốt tại ADC Việt Nam

Yêu cầu đối với đội ngũ thiết kế website du lịch không những là người am hiểu sâu sắc về du lịch, về địa danh, về văn hóa vùng miền của từng dân tộc trên thế giới, am hiểu sâu sắc về tâm lý của con người cũng như du khách để đưa ra được những thiết kế độc đáo, phù hợp với du khách, thỏa mãn tính hiếu kỳ, khả năng cảm nhận nghệ thuật của từng người du khách mỗi khi ghé qua trang web. Mà còn phải là một nhà nghệ thuật tài ba có thể thấu hiểu và phán đoán được những xu hướng và nhu cầu hưởng thụ, cảm nhận cái đẹp của du khách để đưa ra chính xác những cái mà du khách muốn và cần.

Vì vậy Thiết kế website du lịch không phải là một việc làm dễ dàng đối với các nhà thiết kế website tầm thường. Chỉ kích chuột gõ bàn phím để đưa ra một vài mẫu thiết kế màu mè bắt mắt mà không hiểu gì về du lịch và du khách. Những thiết kế đó chỉ để tạo ra những website để có web chứ không có giá trị trong ngành du lịch.



Lý do bạn nên chọn ADC Việt Nam để Thiết kế website du lịch

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế website du lịch, chúng tôi luôn mang lại những website với tính chuyên nghiệp cao, chất lượng dịch vụ được khẳng định với nhiều dự án trong nước và quốc tế.
- Giao diện chuyên nghiệp, cấu trúc, bố cục gọn gàng và nhất quán, thân thiện với nguời sử dụng.
- Tính năng giới thiệu Tours và đặt tour nhanh.
- Đáp ứng riêng những nhu cầu cao cấp như hệ thống đặt phòng, đặt tour, quản lý, kế toán, tích hợp cổng thanh toán trực tuyến. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm tour, đặt phòng khách sạn theo yêu cầu.
- Hệ thống tính năng hoàn thiện, logic cho phép cung cấp đầy đủ nhất các thông tin mà khách du lịch quan tâm.
- Tích hợp module viết comment TripAdvisor cho khách sạn tại chính trang web của Bạn.
- Tích hợp các tính năng về quảng bá website trên Internet cho phép tối ưu hóa quảng bá hình ảnh và dịch vụ của doanh nghiệp, mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng.
- Tính năng liệt kê các địa điểm vui chơi, giải trí, khách sạn, nhà hàng gần với tour mà khách hàng đăng ký.
- Website có tính năng chia sẻ tour qua email, mạng xã hội.
- Thân thiện với công cụ tìm kiếm, hỗ trợ SEO tốt.
Hãy liên hệ với Công ty Thiết kế website ADC Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn về một giải pháp Thiết kế website du lịch toàn diện.
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM  ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »